top 3 loại bình sữa thủy tinh cho bé tốt nhất khiến các mẹ tìm mua

1. Bình sữa chuchubaby thủy tinh

Bình sữa thủy tinh cho bé tập bú là phiên bản đặc biệt dành cho các bé bắt đầu ăn bằng bình của nhãn hiệu ChuChuBaby. Sản phẩm cũng có thiết kế núm ty chữ thập (+) nhưng cấu tạo hơi khác so với núm ty của các loại bình sữa cho trẻ sơ sinh thông thường để mang lại cảm giác như đang bú mẹ cho bé. Nhược điểm của loại bình này là thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi nên khó “kết thân” với các bé ăn sữa ngoài hoặc kết hợp bú mẹ lẫn bú bình từ sớm.

Ngày nay có hàng tá nhãn hiệu bình sữa để mẹ lựa chọn. chính vì thế bình sữa thủy tinh loại nào tốt đã không quá khó tìm nữa, và tất cả các bình sữa thủy tinh của các thương hiệu đều có một điểm tốt riêng, đặc biệt là chuchubaby. Trên đây là một vài gợi ý để giúp mẹ tìm kiếm bình sữa tốt nhất cho bé phù hợp với nhu cầu. Khi nghĩ về những bình sữa tốt nhất cho bé, nhiều mẹ có lẽ sẽ né tránh bình sữa thủy tinh vì chúng nặng và dễ vỡ hơn. Nhưng một khi mẹ đã quyết định chọn và sử dụng bình thủy tinh trong giai đoạn đầu đời của bé thì sẽ không bao giờ phải hối tiếc. 

2. Bình sữa Dr Brown chống đầy hơi thủy tinh 

Đây là loại bình sữa chống đầy hơi của thương hiệu hàng đầu tại Mỹ – Dr Brown, và cũng là bình sữa duy nhất trên thế giới sử dụng hệ thống thông khí của hãng Handi Craft. Thế nên bình có khả năng loại bỏ hẳn hiện tượng chân không tự do, mẹ có thể an tâm cho bé bú bình mà không lo nuốt phải bọt khí. 
Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng đầy hơi, khó tiêu, nôn trớ,… thường xảy ra ở trẻ nhỏ, cũng như giảm thiểu quá trình oxy hóa trong sữa công thức, giúp bảo quản chất dinh dưỡng có trong sữa một cách tốt nhất. 


Bình sữa Dr. Brown là giải pháp an toàn hàng đầu cho trẻ bú bình nhờ làm bằng thủy tinh không chứa BPA và PVC (chất gây hại hệ thần kinh của trẻ). Núm vú được làm từ 100% silicone đạt chuẩn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé yêu. Hơn thế nữa, mọi vết bẩn trong bình đều có thể rửa sạch dễ dàng, giúp mẹ xóa tan nỗi lo sữa bám trên thành bình và khó vệ sinh.
Ngoài ra, công đoạn tiệt trùng bình sữa Dr Brown Bình với nước đun sôi, máy hơi nước hoặc lò vi sóng cũng được thực hiện rất đơn giản và không sợ bình bị biến dạng hoặc sản sinh ra các chất gây hại, ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu. 


3. Bình sữa Born Free thủy tinh 

Bình sữa thủy tinh loại nào tốt và an toàn cho trẻ nhỏ? Mẹ bỉm sữa hãy tham khảo ngay bình sữa Born Free thủy tinh, một dòng sản phẩm chuyên dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
Những lý do mẹ nên chọn bình Born Free thủy tinh cần phải kể đến như:
- Bình được làm từ chất liệu an toàn không chứa BPA nên đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ. 
- Vì được tạo ra từ thủy tinh nên bình có khả năng chịu nhiệt rất tốt, mẹ có thể thoải mái tiệt trùng bình với nước sôi mà không sợ bị biến dạng. 


- Bình được xử lý qua hệ thống van thông khí Active Flow nên không phải lo lắng về tình trạng đau bụng, đầy hơi dẫn đến nôn trớ,… hay các triệu chứng thường gặp ở trẻ bú bình. 
- Bình sữa có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. 
- Thiết kế cổ rộng cùng van thông khí ngắn nên rất thuận tiện cho việc pha sữa và vệ sinh bình.

Website: chuchubaby.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đau lưng khi cho con bú và 7 cách khắc phục

Làm gì để cho trẻ sơ sinh tự bú bình?

Nước dừa có tác dụng gì với mẹ bầu